ตำแหน่งงาน: Customer Service (Event)
by
ableto_admin
on May 1, 2018
ตำแหน่งงาน: Customer Service (Event)
ลักษณะงาน:
- ดูแลและให้บริการลูกค้าหลังการขายในทุกงานบริการต่อจาก AE (Account Executive)
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและหน่วยงานต่างๆทั้งภายใน/ภายนอก
- หาข้อมูลประกอบการขายให้ AE
- ออกไปพบลูกค้าร่วมกับ AE เพื่อ Present งาน (เป็นบางครั้ง)
- ดูแลงานเอกสาร ใบแจ้งงาน ใบเสนอราคา ฯลฯ
- จัดทำรายงานยอดขาย
- งานที่ได้รับมอบหมายอื่น
คุณสมบัติ:
- มีประสบการณ์ทำงานด้าน Event Organizer อย่างน้อย 1-2 ปี
- มีทักษะการติดต่อประสานงาน
- เข้าใจภาพรวมของการทำงานหน้างาน Event (Press Conference, Roadshow, Booth Exhibition, Sampling)
- สามารถแก้ไขปัญหาหน้างานได้เป็นอย่างดี
- หากมี Contact ทีมงาน Event เช่น Supervisor, Staff, MC, Pretty etc. จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี (Word, Excel, Outlook, internet)
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท เอเบิ้ล ทู จำกัด 168/51 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว 10230
E-mail : hrofficer2@ableto.co.th
benjarut.c@ableto.co.th
เบอร์โทรศัพท์ : 02-530-6858(ต่อ 1103,1104)
086-3423441 (คุณใหม่)
ID LINE: hr.mai24
ableto_adminตำแหน่งงาน: Customer Service (Event)
Join the conversation