ตำแหน่งงาน: Customer Service (Event)

by ableto_admin on May 1, 2018

ตำแหน่งงาน:  Customer Service (Event)

ลักษณะงาน:

  • ดูแลและให้บริการลูกค้าหลังการขายในทุกงานบริการต่อจาก AE (Account Executive)
  • ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและหน่วยงานต่างๆทั้งภายใน/ภายนอก
  • หาข้อมูลประกอบการขายให้ AE
  • ออกไปพบลูกค้าร่วมกับ AE เพื่อ Present งาน (เป็นบางครั้ง)
  • ดูแลงานเอกสาร ใบแจ้งงาน ใบเสนอราคา ฯลฯ
  • จัดทำรายงานยอดขาย
  • งานที่ได้รับมอบหมายอื่น

คุณสมบัติ:

  • มีประสบการณ์ทำงานด้าน Event Organizer อย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีทักษะการติดต่อประสานงาน
  • เข้าใจภาพรวมของการทำงานหน้างาน Event (Press Conference, Roadshow, Booth Exhibition, Sampling)
  • สามารถแก้ไขปัญหาหน้างานได้เป็นอย่างดี
  • หากมี Contact ทีมงาน Event เช่น Supervisor, Staff, MC, Pretty etc. จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี (Word, Excel, Outlook, internet)

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท เอเบิ้ล ทู จำกัด 168/51 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว 10230
E-mail : hrofficer2@ableto.co.th
benjarut.c@ableto.co.th
เบอร์โทรศัพท์ : 02-530-6858(ต่อ 1103,1104)
086-3423441 (คุณใหม่)
ID LINE: hr.mai24

ableto_adminตำแหน่งงาน: Customer Service (Event)

Join the conversation